Thông báo quan trọng về dịch COVID-19

FORD EVEREST 2023 mới - ô tô để giải trí!

11/08/2022

Ford Everest 2023 hoàn toàn mới

- Lựa chọn 6 chế độ lái cho cả lái êm ái và địa hình.

- chiều dài cơ sở rộng hơn Khoảng cách giữa bánh trước và bánh sau được tăng thêm 50 mm, cải thiện độ ổn định khi vào cua từ trên xuống dưới.

Ford Everest Sport mới

Ford Everest Sport mẫu mới đáp ứng nhu cầu sử dụng Động cơ diesel tăng áp đơn 2.0 lít Hộp số tự động 6 cấp, trang trí thể thao Với các chi tiết màu đen bóng trên tay nắm cửa và logo EVEREST trên mui xe, đèn hậu LED đặc trưng của Everest, cửa hậu đóng mở. Với hệ thống điện rảnh tay cabin nội thất sang trọng Được trang trí với ghế màu đen, hoa văn thể thao, có thể điều chỉnh 8 hướng cho cả người lái và ghế hành khách phía trước và hàng ghế thứ 2,

Ford Everest Titanium Plus 4x2 mới

Ford Everest Titanium Plus 4x2 Mới Sử dụng động cơ diesel 2.0 lít tăng áp kép, hộp số tự động 10 cấp, hệ thống SelectShift, công suất cực đại 210 PS, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, trang trí ngoại thất cao cấp. Tay vịn mái và tay nắm cửa mạ crôm bạc Bệ bước bên màu đen với viền bạc Từ Cửa sổ trời toàn cảnh, đặc trưng của Titanium Plus, đèn chiếu sáng hai bên giúp bạn tìm ra vị trí xe đang đỗ vào ban đêm. Bên trong bảng điều khiển là cụm đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm màn hình màu 12,4 inch và màn hình cảm ứng 12 inch, hệ thống ra lệnh bằng giọng nói SYNC®4A, đèn viền nội thất. Hàng ghế thứ 3 gập điện giúp tăng không gian để hành lý. Sạc các thiết bị liên lạc tại ổ cắm điện 230V trong bảng điều khiển trung tâm, hệ thống Phanh điện hỗ trợ hệ thống kiểm soát ổn định ESP và hệ thống bảo vệ bánh xe tự do Kiểm soát lực kéo.

Ford Everest Titanium Plus 4x4 mới

Ford Everest Titanium Plus 4x4 2022 mới là mẫu xe đi kèm với tất cả sự cứng cáp. và sự tiện lợi Hệ dẫn động 4 bánh, động cơ diesel 2.0 lít, tăng áp kép, hộp số tự động 10 cấp E-Shifter, tùy chọn Hệ thống quản lý địa hình, 6 chế độ lái: chế độ bình thường, chế độ tiết kiệm, chế độ kéo, chế độ trượt, chế độ bùn và chế độ cát .cửa sau điện Tăng khả năng tấn công trên mọi bề mặt.Đèn pha LED ma trận với hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu. Hệ thống bảo vệ mắt hệ thống an ninh Cả hệ thống kiểm soát tốc độ khi đổ đèo (Hill Descent Control) và hệ thống hỗ trợ đỗ xe 2.0 (Hỗ trợ đỗ xe chủ động hoàn toàn tự động)


Everest, dòng xe PPV SUV 7 chỗ, nổi tiếng là mẫu xe sẵn sàng chinh phục những cung đường khắc nghiệt nhất, Ford muốn củng cố niềm tin của khách hàng đối với mẫu xe mới. với sự phát triển của nhiều loại ứng dụng Tăng thêm sự tự tin trên mọi hành trình bằng việc tích hợp hàng loạt công nghệ để Everest 2022 thế hệ tiếp theo. Nó có hiệu suất tốt nhất mà Ford Everest từng có, ”Ian Foston, Kỹ sư trưởng nền tảng T6 cho biết. 

Các kỹ sư của Ford đã phát triển tới sáu chế độ lái có thể lựa chọn để cung cấp cho người lái những phản ứng độc đáo với các điều kiện đường khác nhau. Để điều chỉnh chế độ truyền động bằng cách xoay núm điều khiển. Mỗi mẫu xe có các chế độ lái khác nhau, bao gồm: 

- Chế độ bình thường - để lái xe hàng ngày cả trên đường trơn và đường địa hình Ở chế độ lái bình thường

- Chế độ Tiết kiệm - tối đa hóa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm độ nhạy của bàn đạp ga. Tăng tốc độ sang số và điều chỉnh hệ thống kiểm soát tốc độ tự động để tiết kiệm nhiên liệu

- Chế độ kéo và tải - Được thiết kế để sử dụng khi kéo hoặc mang tải nặng. Nó điều chỉnh số phù hợp để duy trì công suất và sức mạnh động cơ trong quá trình lên dốc và xuống dốc. Bao gồm cả việc tăng trọng lượng của vô lăng để điều khiển ổn định. 

- Chế độ trượt - Để lái xe trên các bề mặt cứng, trơn trượt như cỏ ướt, động cơ và bộ truyền động phối hợp với nhau để giảm độ trượt. và điều chỉnh chức năng của hệ thống chống tự do bánh xe để tăng khả năng bám đường và ổn định 

 - Chế độ bùn / rãnh - Để sử dụng trên đường địa hình trên những con đường mòn lầy lội hoặc ngập nước. Được thiết kế để giúp duy trì động lượng của xe. Nhưng vẫn để bánh xe quay hợp lý. để loại bỏ bùn khỏi gai 

- Chế độ cát - để lái xe địa hình. Thích hợp sử dụng trên cả bề mặt cát và tuyết dày. Hệ thống sẽ tăng hiệu quả truyền tải điện năng. sang số và kiểm soát ổn định để duy trì động lượng của xe 

Các chế độ lái này cũng tích hợp với các công nghệ hệ dẫn động khác. Được thiết kế để nâng cao tính tiện dụng, chẳng hạn như khóa vi sai điện tử, được kích hoạt thông qua màn hình SYNC trong chế độ lái địa hình chuyên dụng. Hệ thống kiểm soát tốc độ khi xuống dốc Rob Hugo, Giám đốc Trải nghiệm Ford Everest cho biết: Hiển thị camera phía trước trên một màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm của bảng điều khiển, “Chúng tôi đặc biệt hài lòng với chế độ xem camera phía trước trên Everest mới và tin rằng các lái xe sẽ có thể tận hưởng chuyến đi. những người phải lái xe địa hình trong một cuộc phiêu lưu địa hình cũng muốn Hiển thị đèn báo rẽ trên màn hình sẽ giúp bạn lái xe. mà không phải lo lắng về việc va phải chướng ngại vật ”tại hơn 10 quốc gia, từ Australia hẻo lánh. khu vực rừng rậm ở Thái Lan núi tuyết phủ ở new zealand đến sa mạc oi bức ở Dubai Công nghệ tích hợp trên Ford Everest mới Hỗ trợ các định dạng du lịch khác nhau 

“Khách hàng có thể tin tưởng vào công nghệ trang bị trên Everest thế hệ mới. Có một thử nghiệm tàn bạo của chiếc xe. cả trong chương trình mô phỏng và trong các tình huống lái xe thử nghiệm trên đường thực tế Để đảm bảo rằng Everest 2023 có thể lội qua các chướng ngại vật. Nó đủ mạnh, an toàn và bền bỉ để đáp ứng nhu cầu của những tay lái mạo hiểm, ”John Willems, Kỹ sư trưởng chương trình Everest cho biết thêm.

Ngoài công nghệ hiệu suất, Everest 2023 đi kèm khung gầm dài hơn 50 mm so với nguyên bản, chiều dài cơ sở rộng hơn 50 mm, giúp phần trước và phía sau ngắn hơn. cũng như tăng góc từ và độ cao (lên đến 30 độ) giúp xử lý và lái xe tốt hơn cả trên đường địa hình và địa hình.

Lắp đặt hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian trên Ford Everest mới Nó đi kèm với hộp số chuyển hai cấp và Chuyển số điện tử-On-The-Fly, với các tùy chọn dẫn động 2H, 4H và 4L theo mặc định ở hộp số thường. 2H cho lái xe thông thường để tiết kiệm nhiên liệu tối đa Nhưng khi bạn đi đường địa hình, hộp số 4H sẽ tăng độ bám đường và nâng cao khả năng xử lý của xe. Trên những con dốc dốc, nhiều đá và cát, hộp số 4L tăng mô-men xoắn theo cấp số nhân để giữ cho xe đi đúng hướng. khi lái xe ở tốc độ thấp 

“Sự phát triển của các thiết bị khác nhau Đặc biệt là hệ thống truyền động và sự thoải mái mà mọi người đã thích trên Everest trước đó, và để thêm động lực lái xe hơn nữa. tự tin sử dụng cả trong thành phố và đi trong rừng Công nghệ hỗ trợ lái xe và hệ thống an toàn Giúp những người mới lái xe tự tin hơn. Trong khi những người lái xe địa hình cảm thấy thú vị hơn khi lái xe. từ sự phát triển của một khung gầm và hệ thống treo mới Nó nhấn mạnh sự thoải mái và an toàn trong trường hợp xảy ra tai nạn, ”Ian Foston, Kỹ sư trưởng nền tảng T6, kết luận.

Hệ thống an ninh bao gồm

· Kiểm soát tốc độ giữ khoảng cách tự động với chức năng Stop and Go và hệ thống kiểm soát xe ở giữa làn đường (Kiểm soát hành trình thích ứng với Stop-and-Go và Căn giữa làn đường)

· Đèn pha chiếu sáng cao tự động

· Phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ

· Cảnh báo va chạm phía trước với hỗ trợ phanh

· Hệ thống phanh sau tác động

· Hệ thống giúp kiểm soát xe đi đúng làn đường (Hệ thống giữ làn đường)

· Cảnh báo chệch làn đường

· Hệ thống phát hiện điểm mù và Hệ thống Thông tin Điểm mù với Cảnh báo Phương tiện Cắt ngang và Phanh

· Camera 360 độ (camera 360 độ)

· Hỗ trợ phanh ngược

· Hệ thống hỗ trợ lái để tránh va chạm (Evasive Steer Assist)

· Hệ thống giám sát áp suất lốp



Tin tức

Các khuyến mãi của đại lý

Xem tất cả các chương trình khuyến mãi mới nhất của PHÚ MỸ FORD

Tin tức

Xem tất cả các tin tức mới nhất từ PHÚ MỸ FORD