Giới thiệu tổng quan Ford Ranger 2023 hoàn toàn mới

14/08/2022

Ford đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với chiếc xe bán tải Ranger hoàn toàn mới của mình, sẽ được sản xuất tại Thái Lan và Nam Phi bắt đầu từ năm sau và được bán tại hơn 180 quốc gia.

Xe tải 1 tấn mới của Ford được thiết kế tại Trung tâm Phát triển Sản phẩm Ford tại Úc và có phương pháp xử lý kẹp C nổi bật cho đèn pha LED ma trận.

Chiều dài tăng thêm cũng có lợi cho việc lưu trữ giường bán tải, cho phép các đồ vật dài hơn. Một hệ thống quản lý hàng hóa mới với các ngăn có thể chứa các mặt hàng có kích thước khác nhau như gỗ hoặc hộp dụng cụ. Cổng sau cũng có thể đóng vai trò như một băng ghế làm việc di động với thước tích hợp và túi kẹp để đo, kẹp và cắt vật liệu xây dựng.

Chúng sẽ được trang bị động cơ turbo diesel 2.0 lít với hai mức đầu ra để lựa chọn, cũng như hộp số sàn và tự động sáu cấp. Ở một số thị trường nhất định, cũng sẽ có một động cơ tăng áp diesel V6 3.0 lít và động cơ xăng 2.3 lít. Hệ thống truyền động cũng có tính năng "e-shifter" mới và có sáu chế độ lái tương tự như trên Ranger Raptor.

Một biến tần trên bo mạch cung cấp công suất 400W và một ổ cắm AC.

Ford cho biết khách hàng sẽ có lựa chọn hai hệ thống dẫn động bốn bánh, hệ thống sang số điện tử hoặc hệ thống 4 × 4 toàn thời gian tiên tiến với “chế độ cài và quên”.

Nội thất nổi bật bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn và màn hình cảm ứng trung tâm lớn (lên đến 12 inch) với hệ thống thông tin giải trí SYNC4 mới nhất. Nhiều nút điều khiển chế độ lái cũng đã được chuyển đến màn hình trung tâm, màn hình này cũng được liên kết với camera 360 độ.

Ranger thế hệ tiếp theo cung cấp cho bạn động cơ để giải quyết mọi thứ. Nhận công suất, mô-men xoắn và tính kinh tế bạn cần cho công việc, gia đình và giải trí, off-road và trên đường. Hộp số tay và hộp số tự động được tinh chỉnh, nhạy và hiệu quả hơn.

Các chế độ lái có thể lựa chọn mới tối ưu hóa hiệu suất cho các bề mặt, điều kiện đường
và cách sử dụng phương tiện khác nhau. Tùy thuộc vào kiểu máy, các chế độ truyền động bao gồm những điều sau:

  • Normal

Chế độ này được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Được điều chỉnh để phù hợp với việc lái xe trên đường và được hiệu chỉnh để đối phó với mọi điều kiện.

  • Eco

Tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu bằng cách cung cấp sức mạnh lũy tiến và chuyển số sớm cùng với việc điều chỉnh kiểm soát hành trình tiết kiệm hơn và các chiến lược kiểm soát khí hậu phù hợp.

  • Tow Haul

Để sử dụng trong khi kéo hoặc mang vác nặng. Tối ưu hóa thời gian chuyển số để duy trì khả năng phân phối điện và ngắt động cơ tốt nhất và giảm sự bận rộn khi sang số.

  • Slippery

Để sử dụng trên mặt đường trơn trượt. Động cơ và hộp số hoạt động kết hợp với Hệ thống kiểm soát ổn định Ford độc đáo giúp giảm độ quay của bánh xe. 

  • Mud/Ruts

Được điều chỉnh để tối đa hóa độ bám trong khi khởi động và duy trì động lượng của xe nhưng vẫn cho phép các bánh xe quay tròn ở tốc độ và làm sạch bùn bám trên rãnh lốp.

  • Sand

Để sử dụng trên cát mềm và tuyết sâu. Khả năng phân phối điện và chuyển số được tối ưu hóa cùng với Hệ thống kiểm soát ổn định Ford được điều chỉnh để duy trì động lượng của xe và giảm thiểu khoảng cách phanh.  




Tin tức

Các khuyến mãi của đại lý

Xem tất cả các chương trình khuyến mãi mới nhất của PHÚ MỸ FORD

Tin tức

Xem tất cả các tin tức mới nhất từ PHÚ MỸ FORD