Thông báo quan trọng về dịch COVID-19

Ford Ranger XLT 2023 thông số kỹ thuật

16/08/2022

Ford Ranger phiên bản XLT 2023 4x4 AT mới sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho khách hàng mua bán tải 2 cầu, trang bị đủ dùng với chi phí vừa phải, lý tưởng để phục vụ cho công việc kết hợp với gia đình.

Bên trong XLT bao gồm khởi động không cần chìa khóa, máy lạnh hai vùng độc lập, sat-nav, vô-lăng bọc da, trang trí nội thất đẹp hơn, vô-lăng bọc da và cần số, điều khiển hành trình thích ứng thông minh với đầy đủ chức năng Start/Stop. Nhận dạng biển báo giao thông và công nghệ tập trung vào làn đường.

Các trang bị an toàn bổ sung bao gồm cần gạt nước cảm biến mưa và bộ camera lùi trên các mẫu khung gầm Cab.

Tất nhiên, những thứ được tìm thấy trong XL và XLS cũng được đưa vào XLT, chẳng hạn như màn hình cảm ứng 10,1 inch với hệ thống đa phương tiện Ford’s SYNC 4A , cụm đồng hồ kỹ thuật số, cổng USB-A và -C, ghế vải và cửa sổ chỉnh điện.

Đương nhiên, giống như tất cả các Ranger, XLT cũng có 9 túi khí, phanh khẩn cấp tự động AEB , kiểm soát hành trình thích ứng , cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường và cảm biến đỗ xe phía sau, trong khi tất cả các xe bán tải đều có công nghệ cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Khu vực hàng hóa phía sau trong các mẫu xe bán tải cũng đi kèm với thanh thể thao màu đen, đèn chiếu sáng hộp sau và tấm lót giường với ổ cắm 12 volt. Đây là những điểm an toàn cao hơn tiêu chuẩn, nắp hộp với các điểm cố định tích hợp để tăng cường bảo vệ thân xe, bậc hộp tải tích hợp để dễ dàng tiếp cận bên cạnh và cửa hậu 'hỗ trợ nâng' của Ford.

Một thiết lập hệ thống dây dẫn tích hợp trong xe kéo cũng được bao gồm, cũng như thanh kéo cho XLT.

XLT có sẵn trong tất cả các kiểu dáng cơ thể, các cấp 4x2 và 4x4 và với hai lựa chọn động cơ.

Động cơ turbo-diesel 3,2 lít 5 xi-lanh trước đó đã được bán lại cho phiên bản sửa đổi của động cơ diesel tăng áp kép 2,0 lít (được gọi là BiTurbo trong Ford-speak). Kết hợp với hộp số tự động 10 cấp đã được đại tu hoàn toàn, nó cung cấp công suất ít hơn 3kW ở 154kW ở 3750 vòng / phút, nhưng mô-men xoắn cực đại 500Nm (chỉ từ 1750-2000 vòng / phút) vẫn giữ nguyên. Hộp số bao gồm tới sáu chế độ lái.

XLT cũng là điểm khởi đầu cho Ranger đối với động cơ turbo-diesel 3.0 lít V6 có liên quan xa với động cơ được tìm thấy ở Lãnh thổ Ford của Úc.

Cũng có sẵn trong Sport và Wildtrak, nó có ít đồng nghiệp với công suất 184kW tại 3250 vòng / phút và 600Nm tại 1750-2250 vòng / phút.

Động cơ V6 sẽ truyền động qua hệ thống dẫn động bốn bánh điện tử theo yêu cầu mới, với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có thể thay đổi hệ dẫn động đến bánh trước hoặc bánh sau theo yêu cầu. Sáu chế độ lái là: Normal, Eco, Tow / Haul và Slippery để lái xe trên đường, và Mud / Ruts and Sand để sử dụng trên đường địa hình. Mỗi điều khiển động cơ thay đổi ga, truyền động, phanh, lực kéo và độ ổn định.

Ngoài ra còn có một khóa vi sai cầu sau điện tử có thể được kích hoạt thông qua màn hình đa phương tiện SYNC 4A, để cải thiện khả năng bám đường địa hình.

Ranger 4x4s với động cơ 2.0 lít đi kèm với thiết lập 4x4 bán thời gian tiêu chuẩn cung cấp 4x2 (dẫn động cầu sau), 4x4 Dải thấp và 4x4 Dải cao.


Tin tức

Các khuyến mãi của đại lý

Xem tất cả các chương trình khuyến mãi mới nhất của PHÚ MỸ FORD

Tin tức

Xem tất cả các tin tức mới nhất từ PHÚ MỸ FORD