Thông báo quan trọng về dịch COVID-19

Ford Mustang 2023

18/09/2022

Tổng quan

Ford ra mắt chương thứ bảy của mẫu xe thể thao Mustang với kiểu dáng quen thuộc nhưng được làm lại, phần cứng khung gầm sửa đổi, nội thất hoàn toàn mới và hai hệ thống truyền động cải tiến.
Trong khi ngựa mới được chuẩn bị cho tương lai với hàng loạt nâng cấp, số phận lâu dài của các đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó, Chevy Camaro và Dodge Challenger, không phải là màu hồng.Chiếc xe thế hệ mới sẽ tiếp tục được trang bị động cơ V-8 5,0 lít và động cơ EcoBoost 2,3 lít tăng áp được cập nhật, mặc dù Ford chưa cho chúng tôi biết có bao nhiêu con ngựa hiện diện trong cả hai hệ thống truyền động — chỉ là sẽ có nhiều hơn của họ hơn trước đây.Cả hộp số sàn sáu cấp và số tự động 10 cấp sẽ có sẵn tùy thuộc vào sự lựa chọn động cơ. Mustang sẽ tiếp tục được cung cấp ở cả hai kiểu dáng coupe mui cứng và mui mềm. Khoang lái được cách tân của Mustang bao gồm màn hình 13,2 inch có sẵn, một phần của màn hình cong lớn kéo dài trên khu vực ngăn xếp trung tâm.
Hệ thống này cũng thay thế các nút bấm truyền thống cho điều khiển khí hậu và radio bằng các “nút” trên màn hình cảm ứng. Bán xe ngựa mới sẽ bắt đầu vào mùa hè năm 2023.

Có gì mới cho năm 2023?

Mustang sẽ bước vào thế hệ thứ bảy với doanh số bán hàng bắt đầu từ Mùa hè, năm 2023. Thiết kế mới mang đến cho Mustang một số cập nhật rất cần thiết. Giữa nhiều thay đổi về kiểu dáng và hệ thống truyền động của nó là một danh sách mới cung cấp cho những người có nhu cầu thực sự về tốc độ.
Cả hai mẫu Mustang GT và EcoBoost sẽ cung cấp gói nâng cấp trang bị Performance Pack tùy chọn. Gói Hiệu suất bổ sung một thanh giằng tháp phía trước, vi sai hạn chế trượt Torsen, bánh xe và lốp xe rộng hơn, phanh Brembo lớn hơn và hệ thống treo giảm chấn chủ động MagneRide.
Các thùng Recaro tùy chọn và một ống xả hoạt động cũng có sẵn cho những người quan tâm đến hiệu suất. Ngoài ra, Ford còn cung cấp Phanh đỗ xe điện tử hiệu suất trông giống như phanh tay tác động đòn bẩy truyền thống và được cho là giúp Mustang dễ trôi hơn.

ĐỘNG CƠ
Mustang tiếp tục cung cấp động cơ EcoBoost bốn xi-lanh tăng áp ở cấp cơ sở và động cơ V-8 ở phiên bản GT. Chúng tôi ước tính cái đầu tiên sẽ bắt đầu khoảng 30.000 đô la và cái sau là 40.000 đô la.
Mặc dù chúng tôi sẽ không biết chi tiết cụ thể của từng trang trí cho đến khi Mustang 2024 gần đến ngày bán vào mùa hè năm 2023, nhưng thật khó để không giới thiệu chiếc GT đầu tiên. Một chiếc Mustang với động cơ V-8 vừa phải, mang lại hiệu suất cao hơn và tiếng gầm gừ vui tai. Thêm vào đó, đây là hệ thống truyền động duy nhất cung cấp hộp số tay sáu cấp.

Động cơ, truyền động và hiệu suất

Mustang mới được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp EcoBoost 2,3 lít bốn xi-lanh nâng cấp. Chúng tôi nghĩ rằng có khả năng Mustang sẽ chia sẻ sản lượng tương tự như Bronco sử dụng động cơ EcoBoost 2,3 lít 300 mã lực, nhưng Ford vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chính thức. Trong khi mọi chiếc Mustang EcoBoost đều có hộp số tự động 10 cấp, Mustang GT, tiếp tục cung cấp động cơ V-8 5,0 lít, có tiêu chuẩn số tay sáu cấp. Coyote V-8 thế hệ cuối cùng sản sinh công suất 450 mã lực với mô-men xoắn 420 pound-feet, vì vậy Ford đã vượt qua những ngón tay của Ford để làm ngọt chiến mã mới của mình bằng một chút ham chơi. Mẫu Mustang Dark Horse hoàn toàn mới là một bước tiến tập trung vào đường đua dựa trên GT sử dụng động cơ V-8 5,0 lít 500 mã lực với hộp số tự động 10 cấp hoặc số sàn sáu cấp. Ford cho biết trái tim của động cơ này chứa các thanh kết nối từ Mustang Shelby GT500 công suất 760 mã lực cộng với hệ thống nạp đã được sửa đổi. Chúng tôi sẽ cập nhật không gian này với thông số kỹ thuật hiệu suất của nhà sản xuất khi Ford cung cấp chúng.



Tin tức

Các khuyến mãi của đại lý

Xem tất cả các chương trình khuyến mãi mới nhất của PHÚ MỸ FORD

Tin tức

Xem tất cả các tin tức mới nhất từ PHÚ MỸ FORD