GIỚI THIỆU DÒNG ‘WOMEN DRIVE’ FORD MUSTANG MACH-E

23/11/2022

Ford đã mở rộng nỗ lực của mình để giải quyết khoảng cách đại diện giới tính bằng cách đáp ứng thông tin liên lạc về xe hơi 'siêu nam tính' được báo cáo và mời các nhà báo nữ đầy tham vọng sản xuất nội dung Mustang Mach-E.

                 

Trong một ngành sử dụng phần lớn lực lượng lao động là nam giới, tỷ lệ nhân viên nữ của Ford đã tăng gấp đôi so với mức 6% vào 20 năm trước. Chế độ nghỉ thai sản được tăng cường và các cơ chế làm việc linh hoạt và thân thiện với gia đình được bên ngoài công nhận khác đã thu hút và giữ chân những nhân viên ngày càng đa dạng – giúp Ford được vinh danh là một trong 50 nơi làm việc tốt nhất.

 

Năm nay, vào dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ford đã nỗ lực cải thiện sự cân bằng giới tính trong một lĩnh vực khác, trong nỗ lực tạo ra những câu chuyện về Mustang Mach-E thu hút nhiều nhóm khách hàng hơn.

 

FORD MUSTANG MACH-E

 


Trong khi khoảng một nửa số giấy phép lái xe do phụ nữ nắm giữ, tỷ lệ phụ nữ đánh giá ô tô là một tỷ lệ phần trăm duy nhất trong tổng số nhà báo ô tô. Nghiên cứu được thực hiện bởi thị trường kỹ thuật số AutoTrader cho thấy phần lớn người Anh cảm thấy bị ngắt kết nối với hoạt động tiếp thị xe hơi, với gần 3/4 (73%) đồng ý rằng quảng cáo có thể duy trì định kiến giới hoặc hướng đến nam giới.

 

Để sản xuất nội dung Mustang Mach-E từ một nhóm các nhà sáng tạo nội dung độc quyền là nữ, Ford đã hợp tác với giám đốc biên tập AutoTrader, Erin Baker để thực hiện phần đầu tiên của loạt bài 'Phụ nữ lái xe' năm 2022, cung cấp các địa điểm đào tạo cho các nhà báo nữ đang lên tại các hội thảo trong lớp học và thời gian phía sau bánh xe.

 

Một nhóm gồm 12 người viết blog, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và những người sáng tạo nội dung khác đã tham gia vào 'Phụ nữ lái xe điện' - đầu tiên là học các kỹ năng trình bày video và báo cáo bằng văn bản, sau đó lái những chiếc Mustang Mach-E đến sân trước chạy điện chuyên dụng duy nhất của Vương quốc Anh gần Braintree, ở Essex.

 

Erin Baker, người đã viết: “Chúng tôi càng có thể làm nhiều hơn để sản xuất nội dung ô tô cho phụ nữ, chúng tôi sẽ càng giúp nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc chuyển sang ô tô mới chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2030, tỷ lệ phụ nữ thấp hơn nam giới”. Tại sao phụ nữ không mua xe điện? | AutoTrader.

 

“Sự phát triển của mạng xã hội và việc phát triển khán giả trực tuyến tương đối dễ dàng – kết hợp với các cuộc cách mạng về điện khí hóa và kết nối – khiến đây là thời điểm tuyệt vời để các nhà bình luận mới viết về ô tô và tránh những thuật ngữ 'siêu nam tính' và biệt ngữ của thời xưa. ”


Tin tức

Các khuyến mãi của đại lý

Xem tất cả các chương trình khuyến mãi mới nhất của PHÚ MỸ FORD

Tin tức

Xem tất cả các tin tức mới nhất từ PHÚ MỸ FORD