CẬP NHẬT GIÁ XE ĐIỆN CÁC HÃNG THÁNG 5/2023

2023 Ford tiếp tục tung ra các mẫu xe mới. Không giống như lần trước cả ba mẫu xe đều sử dụng nền tảng T6.2 của Ford do Úc phát triển và được hưởng lợi từ thiết kế khung gầm bậc thang kiểu mô-đun.
Ford Everest mới sẽ tiếp tục đối đầu với những đối thủ chính này, trong khi Blue Oval tiếp tục nhắm đến LandCruiser Prado lớn hơn, đắt tiền hơn và cực kỳ phổ biến.
Có rất nhiều cải tiến nổi bật sẽ là chìa khóa để Ford Everest 2023 giới thiệu khách hàng.Đơn cử như thiết bị an toàn mới và hệ thống truyền động diesel V6. Nhiều tiếng gầm gừ hơn ở gầm ca-pô là điều mà những người mua LandCruiser Prado đã mong muốn từ lâu, và việc Ford cung cấp động cơ diesel V6 600Nm có thể chỉ là tấm vé để lôi kéo người mua khỏi hiện trạng.
Giá của Ford Everest thế hệ tiếp theo bắt đầu từ 52.990 đô la trước khi chi phí trên đường cho mô hình cơ sở Ambiente ở định dạng dẫn động cầu sau rẻ nhất.
Với hệ thống đèn chiếu sáng Matrix LED, tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, gói hỗ trợ lái an toàn tiên tiến và “hàng hà sa số” những trang bị vô cùng hiện đại khác.Đèn sợi đốt halogen thông thường.Hệ thống đèn ma trận cho một mẫu xe phổ thông thì Ford Everest 2023 là cái tên tiên phong, dẫn đầu thị trường. Trước đó, hệ thống đèn ma trận vốn chỉ thường xuất hiện trên những mẫu xe hạng sang với giá tiền cao ngất ngưởng.
Bên cạnh đó, hệ thống đèn Matrix LED trên xe cũng được tích hợp thêm cả cảm biến tự động bật - tắt, điều chỉnh góc chiếu cũng như tự động bật tắt đèn chiếu góc - giúp bổ trợ ánh sáng khi vào cua.
Đặc biệt hơn nữa, để phát huy tối đa khả năng vượt địa hình khó, Ford Everest 2023 cho phép người điều khiển lựa chọn tới 6 chế độ lái khác nhau, bao gồm: Tiết kiệm, Thông thường, Kéo tải, Đường mưa trơn trượt, Đường bùn lầy và Đường sỏi đá.
Màn hình trung tâm giải trí trên Everest mới được đặt dọc, đi kèm đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, như sạc không dây, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cổng sạc Type-C / USB / tẩu 12V…
Phiên bản thể thao có hệ thống âm thanh 10 loa (thay vì 8 loa ở các phiên bản thấp hơn), trong khi phiên bản cao cấp nhất Platinum có trải nghiệm đầy đủ: cụm công cụ kỹ thuật số 12,4 inch, hệ thống âm thanh 12 loa thương hiệu B&O, 360 độ hệ thống camera và ánh sáng xung quanh.
Ford Everest có phải là một chiếc xe an toàn?
Theo thử nghiệm của ANCAP, những người ngồi trong xe là người lớn đạt 86% về khả năng bảo vệ, trong khi những người ngồi trong xe là trẻ em thậm chí còn làm tốt hơn ở mức 93%. Những người đi đường dễ bị tổn thương đạt 73% về khả năng bảo vệ, trong khi các hệ thống hỗ trợ an toàn của Everest đạt 86%.
Ford Everest 2023 cũng có 9 túi khí – giống như Ranger – bao gồm một túi khí trung tâm phía trước. Ngoài ra còn có túi khí đầu gối cho người lái và hành khách phía trước, cùng với phạm vi bảo hiểm của túi khí rèm kéo dài đến hàng ghế thứ ba.
Thêm vào đó nhiên liệu tiêu thụ của Ford Everest với con số xấp xỉ 8–9L/100km động cơ V6 giảm xuống còn 9–10L/100km.
Có thể thấy Ford Everest đang làm mưa làm gió trên thị trường. Qua những thông số kỹ thuật mới của năm 2023 sẽ hứa hẹn nhiều điều ngạc nhiên cho khách mua.